เวลาราชการ

จันทร์- อาทิตย์ 8.30 - 16.30 

(เว้นวันหยุดราชการและวันหยุด กศ.พท.)

มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์

bilingual thai english big edit

Wednesday, 13 May 2020 15:33

มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ เปิด "ตู้ ปัน สุข" เพื่อแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา (COVID-19) สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ

Written by
Rate this item
(0 votes)

วันที่ 13 พ.ค.63 เวลา 13.30 น. รศ.ดร.ดวงพร ภู่ผะกา อธิการบดี พร้อมด้วย ผศ.ดร.พิชญสิณี อริยธนะกตวงศ์ รองอธิการบดีวิชาการและวิจัย รวมถึงคณาจารย์และบุคลากร ร่วมเปิด "ตู้ ปัน สุข" เพื่อแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา (COVID-19) รวมถึงเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน อีกทั้งยังเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานอีกทางหนึ่งด้วย นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปัน ซึ่งสุขใจทั้งผู้ให้ และอิ่มใจของผู้รับ
สำหรับ"ตู้ ปัน สุข" จะตั้งอยู่ที่อาคารงานยานพาหนะ บริเวณประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งภายใน "ตู้ ปัน สุข” จะมีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำดื่ม เป็นต้น ซึ่งคณาจารย์และบุคลากร ตลอดจนนักศึกษาและประชาชนทั่วไป สามารถมาร่วมแบ่งปันความสุขให้กัน ด้วยการนำข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และสิ่งของยังชีพต่างๆ มาร่วมเติมใส่ "ตู้ ปัน สุข" ได้ตลอดเวลา เพื่อร่วมแบ่งปันความสุข และรวมพลังก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

Read 473 times
© Copyright 2024 ARIT@RRU. All Rights Reserved.

Search